cimb สินเชื่อ

cimb สินเชื่อที่ให้วงเงินสูงทุกคนก็สามารถสมัครได้

เงินเดือน

15,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย

9-25% ต่อปี

อายุผู้กู้

20-65 ปี



cimb สินเชื่อ

ทำความรู้จักเกี่ยวกับธนาคาร cimb และแนวคิดสู่การผลักดัน cimb สินเชื่อสู่จุดสูงสุด  

ธนาคาร cimb เป็นธนาคารมุ่งก้าวขึ้นสู่ธนาคารชั้นนำของอาเซียนที่ได้มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าพัฒนาระบบให้กับบริการของสินเชื่อ cimb เอง เพื่องมุ่งมั่นสร้างผลงานดำเนินงานที่แข็งแรงและสามารถตรวจสอบผลอนุมัติ cimb ได้อย่างโปร่งใสและมีความรับผิดชอบ  เปี่ยมด้วยพลังอันสร้างสรรค์ ผลักดันสู่จุดหมายตามที่ได้ตั้งไว้ อีกทั้งยังได้นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาเป็นธนาคารรายแรกที่ใช้เทคโนโลยีในการขับเคลื่อนให้ cimb สินเชื่อก้าวไปสู่ธนาคารอันดับต้นๆในปี 2567  และยังสามารถเช็คยอดสินเชื่อ cimb และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้อย่างอิสระ

Cimb สินเชื่อมีอะไรบ้าง

ธนาคาร cimb มีผลิตภัณฑ์หลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อ cimb ที่มีการอนุมัติให้แก่ลูกค้าเป็นจำนวนมาก ธนาคาร cimb สินเชื่อนั้นสามารถเช็คยอดสินเชื่อ cimb ได้ เพื่อที่ท่านสามารถขอยื่นทำธุรกรรมต่าง ๆ ของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล cimbcimb สินเชื่อบ้าน และสินเชื่ออเนกประสงค์ ก่อนการอนุมัติวงเงินให้แก่ลูกค้าทุกครั้ง ทางธนาคาร cimb สินเชื่อแต่ละประเภทจะต้องได้รับการตรวจสอยและเช็คยอดสินเชื่อ cimb ว่าสามารถรับการอนุมัติได้ตามเงื่อนไขของการตรวจสอบหรือไม่ หรือลูกค้าได้มีการขอสินเชื่อ cimb ประเภทใดไปแล้วบ้าง เพื่อที่จะไม่ก่อให้เกิดการอนุมัติสินเชื่ออย่างซ้ำซ้อน ด้วยเหตุนี้การพิจารณาจากทาง cimb สินเชื่ออเนกประสงค์ จึงได้แยกออกเป็นสินเชื่อประเภท มอร์เกจพาวเวอร์และพร็อพเพอร์ตี้โลน ซึ่งประกอบด้วย

  • สินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคช เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล cimb  ที่สามารถผ่อนระยะยาว ตั้งแต่ 12 เดือนถึง 60 เดือน และวงเงินที่อนุมัติสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ และcimb สินเชื่อนี้สามารถสมัครได้ผ่านช่องทางออนไลน์  
  • สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช เป็นสินเชื่อ cimb พร้อมใช้ยามฉุกเฉิน โดย ธนาคาร cimb สินเชื่อนี้สามารถขอผ่านแอป CIME THAI Digital Banking  สมัครง่านฟรีค่าธรรมเนียม ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน และสะดวกในการถอนเงิน 
  • สินเชื่อส่วนบุคคล cimb แคชลิงค์ เป็นสินเชื่อบุคคลสำหรับเจ้าของบัญชีเงินฝาก ซึ่งรายละเอียดของ cimb สินเชื่อนี้สามารถเข้าไปอ่านที่เว็บไซต์ของธนาคาร cimb

มาดูในส่วนของ cimb สินเชื่อบ้าน มีอะไรบ้าง และสินเชื่อ cimb อนุมัติยากไหม pantip

Cimb สินเชื่อบ้าน ของธนาคารจะประกอบด้วน cimb สินเชื่อย่อย ประกอบด้วย 

  • โฮมโลนฟอร์ยู  เป็นสินเชื่อที่อัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อซื้อบ้าน หรือสิ่งปลูกสร้าง โดยเงื่อนไขและรายละเอียดสามารถเข้าไปเว็บไซต์ของธนาคาร
  • รีไฟแนนซ์ ของธนาคาร cimb  เป็นการลดภาระค่าบ้านและค่าใช้จ่าย เนื่องจากสถานการณ์การเศรษฐกิจตกต่ำ ถือได้ว่าเป็นการแบ่งเบาภาระที่ลูกค้าสามารถผ่อนชำระได้

ผลิตภัณฑ์ของธนาคาร cimb สินเชื่อทุกประเภท สามารถยื่นสมัครสินเชื่อผ่านออนไลน์ได้ในทุกประเภท นอกจากซีไอเอ็มบีสินเชื่อแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นอีกมาก อาทิ เงินฝาก บัตรเครดิต ประกัน และการลงทุนต่างๆ ทางธนาคารพร้อมให้ข้อมูลและรายละเอียด ซึ่งท่านสามารถเข้าไปอ่านในบทความจากผู้ที่มาใช้บริการกับธนาคาร cimb  บางท่านต้องเข้าไปศึกษาข้อมูลรายละเอียดของดอกเบี้ยและวงเงินก่อนการตัดสินใจ และท่านสามารถเข้าตรวจผลการอนุมัติ cimb จากแอป CIME THAI Digital Banking  และสามารถเช็คยอดสินเชื่อ cimb ได้สะดวกเพียงแค่ปลายนิ้วมือ


แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สมัครบัตร scb prime รับบริการห้องรับรองฟรี

เงินเดือน

ถึง ไม่กำหนดรายได้

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ไม่เกินร้อยละ 16 ต่อปี

อายุผู้กู้

ระหว่าง 20-70 ปี

citi grab รับส่วนลดอาหารเมื่อสั่งอาหารผ่านบัตร

เงินเดือน

ถึง ไม่กำหนดรายได้

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ไม่เกินร้อยละ 16 ต่อปี

อายุผู้กู้

ตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป

แอพพรอมิสสมัครง่ายทุกที่อนุมัติไว

เงินเดือน

ถึง 6000 บาท/เดือน

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ร้อยละ 24-25 ต่อปี

อายุผู้กู้

ระหว่าง 20-64 ปี