LINE bk

บริการยืมเงิน LINE bk อนุมัติง่ายได้เงินไว

เงินเดือน

7000 บาท/เดือน

อัตราดอกเบี้ย

ร้อยละ 18-25 ต่อปี

อายุผู้กู้

ระหว่าง 20-60 ปี



LINE bk

เงินเดือนไม่ถึงหมื่น ก็ยืมเงินผ่าน LINE bk ได้

ข้อจำกัดอย่างหนึ่งของการยืมเงิน คือ ฐานรายได้หรือเงินเดือนของผู้สมัครสินเชื่อนั่นเอง ซึ่งหลายบริษัททางการเงินรวมถึงธนาคารส่วนมากแล้วกำหนดให้ผู้ขอกู้เงินมีรายได้ต่อเดือนมากกว่า 10000 ขึ้นไป ทำให้คนที่มีรายได้ไม่ถึงคงหมื่นต้องพลาดโอกาสไป อย่างไรก็ดี ปัญหาดังกล่าวจะหมดไปหากใช้บริการยืมเงินผ่านไลน์ bkหรือ LINE bk 

บทความนี้คงไม่ได้กล่าวถึงรายละเอียดวิธีสมัครไลน์ bk (สมัครไลน์บีเค) เพราะวิธีสมัคร line bk ทำได้ง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนอยู่แล้ว แต่บทความนี้จะอธิบายจุดเด่นว่า LINE bk มีดีอย่างไร และเป็นประโยชน์อย่างไรสำหรับผู้กู้ที่มีรายได้ต่อเดือนไม่ถึงหมื่น

จุดเด่นอันดับแรกของ LINE bk คือ ผู้สมัครแค่มีรายได้ต่อเดือนเพียง 7000 บาท ก็สมัคร line bkผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว โดยไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน นอกจากนี้บริการยืมเงินผ่านไลน์ bkหรือขอสินเชื่อผ่านไลน์ยังอนุมัติง่ายอีกด้วย ที่สำคัญอัตราดอกเบี้ยเพียงร้อยละ 20-25 ต่อปี ผ่อนสบาย ลดภาระดอกเบี้ยสูง

 

ติดบูโรไม่ใช่ปัญหาสำหรับการกู้ LINE bk

เป็นที่ทราบกันดีว่าในการกู้เงินหรือขอสินเชื่อทั้งออนไลน์ก็ดีหรือขอสินเชื่อจากธนาคารตามสาขาก็ดี หนึ่งในข้อมูลสำคัญที่เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องตรวจสอบคือเราติดบูโรหรือไม่ เพราะถ้าติดบูโร ก็แสดงให้เห็นบุคคลท่านนั้นมีวินัยทางการเงินที่ไม่ค่อยดี ผิดนัดชำระบ่อย แต่อย่างไรก็ตาม การติดบูโรไม่ใช้ปัญหาหลักของการยืมเงินผ่าน LINE bk

หากใครมีโอกาสได้อ่านรีวิวการยืมเงิน line bk pantip หรือกระทู้คำถามเกี่ยวกับว่าใครเคยยืมเงิน line bk กรณีที่ติดบูโร จะพบว่ามีคนที่ติดบูโรแต่ก็สามารถยืมเงินกับ LINE bk ได้ เนื่องจากอันที่จริงแล้วไลน์บีเคใช้ข้อมูลหลายอย่างประกอบการพิจารณาในการอนุมัติวงเงินสินเชื่อนอกจากเครดิตบูโร ดังนั้นสำหรับใครที่อยากสมัครไลน์บีเคแต่กังวลว่าตัวเองติดบูโร ก็ไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด อนึ่ง อีกวิธีที่อยากแนะนำให้ลองทำดู คือการเจรจากับเจ้าหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาว่าเรามีความจำเป็นที่ต้องยืมเงินกับ LINE bk จริง ๆ

 

สมัคร LINE bk  ไม่ได้ ติดต่อใครดี?

เชื่อว่ามีหลายท่านที่ต้องการใช้งาน LINE bk ทว่าติดปัญหาตรงที่สมัคร line bk ไม่ได้ เป็นต้นว่ากดสมัครไปหลายทีแล้วแต่ก็ยังขึ้นว่าไม่ผ่าน ในกรณีแบบนี้ให้ท่านติดต่อไปที่ LINE bk ได้โดยตรงที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ 02-055-5555 ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะใช้วิธีเพิ่มเพื่อนในไลน์โดยแอดว่า @linebk 

หากดำเนินการเรียบร้อย เราก็สามารถกลับมาสมัครไลน์บีเค รวมถึงใช้งาน LINE bk ได้เลย ซึ่งบางท่านอาจสงสัยว่า line bk อนุมัติกี่วัน ในส่วนนี้แต่ละท่านอาจใช้เวลาในการรอไม่กันเท่า บางท่านรอ 2 อาทิตย์ หรือ บางท่านอาจใช้เวลาประมาณเป็นเดือน ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่เป็นหลัก แต่ถ้าหากข้อมูล คุณสมบัติของเราครบก็ใช้เวลาไม่นานก็ทราบผลแล้ว


แหล่งเงินด่วนต่างๆ

บัตรเครดิต line point By กสิกรไทย

เงินเดือน

ถึง 15000 บาท/เดือน

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ไม่เกินร้อยละ 16 ต่อปี

อายุผู้กู้

ระหว่าง 20-80 ปี

สมัครแอพ ธกส บริการการเงินรูปแบบใหม่

เงินเดือน

ถึง ไม่กำหนดรายได้

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ไม่คิดอัตราดอกเบี้ย

อายุผู้กู้

ตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป

สมัครสินเชื่อธนาคารกรุงเทพวงเงินพร้อมใช้

เงินเดือน

ถึง 15000 บาท/เดือน

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ร้อยละ 16-25 ต่อปี

อายุผู้กู้

ระหว่าง 20-59 ปี