scb prime

สมัครบัตร scb prime รับบริการห้องรับรองฟรี

เงินเดือน

ไม่กำหนดรายได้

อัตราดอกเบี้ย

ไม่เกินร้อยละ 16 ต่อปี

อายุผู้กู้

ระหว่าง 20-70 ปี



scb prime

ต่อยอดความมั่งคงเพื่อความมั่นคงให้กับชีวิต ด้วย SCB PRIME

จนถึงตอนนี้ ในปี 2024 วิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ก็ยังคงส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจ และชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในยุคที่ทุกสิ่งมีแต่ความไม่แน่นอนเช่นนี้ การวางแผนทางการเงินจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่ลำพังการวางแผนของตัวเราเองอาจจะไม่มีประสิทธิภาพมากเท่าไหร่ คงต้องอาศัยที่ปรึกษาทางการเงินให้ช่วยจัดการวางแผนการเงินให้กับเรา โดยล่าสุดนี้ทางธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันทางการเงินที่เป็นผู้นำในด้านการให้บริการที่ปรึกษาการบริหารการเงินส่วนบุคคล ได้เปิดตัว SCB PRIME สินเชื่อเงินด่วนไทยพาณิชย์เพื่อต่อยอดความยอดความมั่งคั่ง และความสำเร็จทางการเงิน พร้อมมอบเอกสิทธิ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิตได้อย่างครอบคลุมให้กับกลุ่มลูกค้าระดับ Wealth หรือกลุ่มลูกค้าศักยภาพสูง ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับบัตรเครดิต SCB Prime กัน เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าบัตรเครดิต SCB Prime จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

 

จุดประกายความคิดเพื่อต่อยอดสู่ความสำเร็จ กับ SCB Prime 2024

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เป็นหนึ่งในผู้นำด้านที่ปรึกษาการบริหารการเงินส่วนบุคคลให้เงินด่วนทันใจได้จริงในกลุ่มลูกค้าระดับสูงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้า SCB Private Banking ที่มีเงินฝาก และเงินลงทุนกับธนาคารตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป และกลุ่มลูกค้า SCB First ที่มีเงินฝาก และเงินลงทุนกับธนาคารตั้งแต่ 10 ล้านขึ้นไป ซึ่งทางธนาคารเองได้มองเห็นถึงความเติบโต และความมุ่งมั่นของกลุ่มลูกค้าที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ SMEs และ START UP โดยลูกค้ากลุ่มนี้ยังคงมีความต้องการที่จะยกระดับความสำเร็จของตนให้เพิ่มสูงขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง จึงเป็นที่มาของการเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าที่มีศักยภาพสูงเหล่านี้ ด้วยการเปิดตัว “บัตร SCB PRIME” ขึ้นมานั่นเอง

SCB PRIME  เป็นบริการทางการเงินที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่มีเงินฝาก หรือเงินลงทุนตั้งแต่ 2 ขึ้นไป มาพร้อมด้วยเอกสิทธิ์ต่าง ๆ มากมายของบัตรเครดิต SCB Prime เงื่อนไข ที่รังสรรค์ขึ้นมาภายใต้กรอบแนวคิด “Take Your Success Forward” เพื่อจุดประกายความคิดในการต่อยอดสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ให้กับลูกค้า โดยผ่านเอกสิทธิ์ด้านการเงินที่จะสร้างความมั่นคง และเติมเต็มทุกความต้องการในชีวิตได้อย่างครบถ้วน รอบด้านให้กับทุกคน

 

บัตร SCB Prime 2567 ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ

สัมผัสกับเอกสิทธิ์ที่เหนือระดับกับสินเชื่อบัตรเครดิต SCB Prime ให้คุณใช้ชีวิตได้ดั่งคนพิเศษ กับการวางแผนบริหารความมั่งคั่งจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคล เพื่อความสุขในอนาคตในแบบที่คุณต้องการ ด้วยเอกสิทธิ์ทางการเงินส่วนบุคคล PRIME Wealth Management เพื่อต่อยอดความมั่งคั่งให้กับคุณ

  • บริการที่ปรึกษาทางการเงิน ที่จะช่วยดูแล และให้คำแนะนำในการลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่าง ๆ
  • เสริมสร้างความรู้ และความสามารถในการลงทุนด้วยกิจกรรมความรู้ และคำแนะนำด้านการเงิน การลงทุน เพื่อต่อยอดความมั่นคง ให้เงินงอกเงยได้เร็วยิ่งขึ้น
  • เข้าถึงรายงานทางการเงินได้อย่างครบถ้วนทุกมิติของตลาด พร้อมคำแนะนำจากมืออาชีพอย่าง SCB Chief Investment Office
  • ให้คุณสามารถวางแผนการเงินของชีวิตได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทางออนไลน์ และ SCB Investment Center 13 แห่ง ทั่วประเทศ

สำหรับใครที่ต้องการจะสมัคร SCB Prime เงื่อนไข คือ จะต้องเป็นผู้ที่มีเงินฝาก หรือเงินลงทุนกับทางธนาคารตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือรวมกัน เป็นระยะเวลาเวลาโดยเฉลี่ยอย่างน้อย 6 เดือน ขึ้นไป

 

SCB Prime สิทธิพิเศษ 2567 บัตรเครดิตที่ครอบคลุมได้ทุกไลฟ์สไตล์

ด้วยคอนเซ็ปต์ของ SCB PRIME ที่ว่า “เอกสิทธิ์แห่งความสำเร็จที่ไม่หยุดแค่ก้าวแรก” เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วนในทุกด้านของชีวิต พร้อมนำพาให้ทุกคนไปสู่ความสำเร็จ และก้าวต่อไปยังความมั่งคั่งได้อย่างมั่นคง

เอกสิทธิ์ในการใช้ชีวิต PRIME Lifestyle

  • รับบัตรโดยสารสำหรับการเดินทางภายในประเทศฟรี 1 ครั้งต่อปี
  • บริการห้องพักรับรองพิเศษ Royal Orchid Lounge/ Royal Silk Lounge และ The Coral Executive Lounge ของการบินไทย ณ สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินภูมิภาค
  • บริการฟิตเนส ณ สถานบริการชั้นนำทั่วประเทศ
  • รับเครดิตเงินคืน 200 บาทต่อไตรมาส เมื่อใช้จ่ายที่สตาร์บัคส์

เอกสิทธิ์ด้านการบริการ PRIME Banking Service

  • บริการสินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ที่ด่วนพิเศษในการทำธุรกรรมทางการเงินที่สาขาธนาคาร ด้วยการรูดบัตร SCB Prime ที่เครื่องกดบัตรคิว ไม่ต้องรอนาน เพื่ออำนวยความสะดวก และรวดเร็วในการทำธุรกรรมให้กับคุณ

นอกจากนี้หากใครที่มีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SCB Prime โทรติดต่อ SCB Prime Service Center ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2777 7555

 

เพราะความสำเร็จในชีวิต ไม่ได้เกิดขึ้นได้เอง มาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของชีวิต เติมเต็มทุกความต้องการ และสานทุกความฝันให้เป็นจริง ด้วย SCB PRIME สิทธิประโยชน์ 2567 อนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 2.5 เท่าของรายได้ พร้อมมอบเอกสิทธิ์มากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว


แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สมัครบัตรเครดิต TMRW กับธนาคาโดยตรงที่นี่

เงินเดือน

ถึง 15000 บาท/เดือน

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ไม่เกินร้อยละ 16 ต่อปี

อายุผู้กู้

ตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป

ยืมเงิน ais ได้จริงหรือ? และได้กี่บาท?

เงินเดือน

ถึง ไม่กำหนดรายได้

อัตราดอกเบี้ย

ถึง คิดเพียงค่าธรรมเนียม

อายุผู้กู้

ตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป

สมัครบัตรเครดิตออมสินกิน ช้อป ทั่วไทย

เงินเดือน

ถึง 15000 บาท/เดือน

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ไม่เกินร้อยละ 16 ต่อปี

อายุผู้กู้

ระหว่าง 20-70 ปี