บัตรเครดิต ktc

สมัครบัตรเครดิต ktc วงเงิน 2-5 เท่าของรายได้

เงินเดือน

15000 บาท/เดือน

อัตราดอกเบี้ย

ร้อยละ 15-18 ต่อปี

อายุผู้กู้

ตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป



บัตรเครดิต ktc

เงื่อนไขการผ่อนชำระบัตรเครดิต ktc platinum 

สำหรับท่านที่ใช้บริการบัตรกรุงไทย KTC (บัตร ktc ให้เงินด่วนกรุงไทย ) ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต ktc visa บัตรเครดิต ktc platinum บัตรเคทีซี UNIONPAY หรือบัตรเคทีซี JCB สามารถใช้บริการผ่อนชำระกับบัตร KTC ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เฉพาะสินค้าที่ระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดเท่านั้น นอกจากนี้ สินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า 

ในส่วนของอัตราดอกเบี้ยนั้น จะคิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.74 ต่อเดือน (Fixed Rate) เทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) สำหรับระยะเวลา 6 เดือน เท่ากับร้อยละ 15.07 ต่อปี, 9 เดือนเท่ากับร้อยละ 15.71 ต่อปี, 10 เดือน เท่ากับร้อยละ 15.83 ต่อปี เป็นต้น นอกจากนี้ ในปี 2567 (2024) ท่านทีทำหรือใช้บริการบัตรดังกล่าว ยังสามารถรับคะแนน KTC FOREVER เมื่อมียอดผ่อนชำระทุก 25 บาท อีกด้วย

 

บัตรเครดิต ktc JCB Platinum ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย ๆ 

มือใหม่ที่ยังไม่เคยสมัครบัตรเครดิต ktc ออนไลน์ อาจจะยังมีข้อสงสัยหลายอย่าง เช่น บัตรเครดิต ktc มีกี่แบบ เลือกทำบัตรเครดิตแบบไหนดี หรือบัตร ktc ดีไหม เป็นต้น โดยคร่าว ๆ แล้วอธิบายได้ว่าบัตรเครดิต ktc มีมากมายหลายประเภท ที่มีชื่อและมีผู้ใช้งานจำนวนมาก เช่น บัตรเครดิต ktc platinum บัตรเครดิต ktc visa platinum หรือบัตร ktc proud เป็นต้น ซึ่งบัตรแต่ละประเภทก็จะมีจุดเด่นและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ บัตรเคทีซีส่วนใหญ่แค่มีเงินเดือน 15000 บาทก็เริ่มต้นทำบัตรผ่านแอพสินเชื่อออนไลน์ได้แล้ว (สามารถเข้าไปดูรายละเอียดทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ KTC

อย่างไรก็ตาม วันนี้เราจะพาท่านไปรู้จักบัตรเครดิต ktc Mastercard JCB Platinum ซึ่งเป็นบัตรที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบเดินทางบ่อย ๆ โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น จีน ฮาวาย โดยท่านจะได้รับสิทธิ์ใช้บริการห้องพักรับรองในสนามบินได้แบบฟรี ๆ และไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในส่วนของประเทศอื่น เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์และเกาหลี สามารถใช้บริการได้ฟรี 2 ครั้งต่อ 1 บัตร 

นอกจากนี้ หากท่านชอบผ่อนสินค้า บัตร ktc platinum ใบนี้ก็สามารถผ่อนได้เช่นกันด้วยโปรโมชั่นบัตรเครดิต ktc visa platinum ผ่อน 0% 10 เดือน และรับสิทธิประโยชน์มากขึ้นเมื่อซื้อสินค้าที่ประเทศญี่ปุ่น 

 

บัตรเครดิต ktc JCB Platinum บริการดี ๆ สำหรับคนรักการเดินทาง อนุมัติไม่ยาก

อย่างที่ทราบกันดีว่าบัตรเครดิต ktc JCB Platinum เป็นบัตร ktc ที่เหมาะกับคนที่รักการเดินทางโดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย แต่กระนั้น มือใหม่ที่ยังไม่เคยสมัครบัตรเครดิตมาก่อน อาจจะสงสัยว่าบัตรดังกล่าวอนุมัติยากเหมือนการกู้ยืมเงินไหม ถึงกับทำให้บางคนต้องไปหาข้อมูลบัตรเครดิต ktc pantip เลยทีเดียว

จริง ๆ แล้วการอนุมัติบัตรเครดิต ktc JCB Platinum ดังกล่าวไม่ได้ยากเลย เพราะเพียงแค่เรามีคุณสมบัติสำคัญ คือ อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และมีรายได้รวมขั้นต่ำ 15000 บาทต่อเดือน เพียงเท่านี้ก็สามารถสมัครและรอผลการอนุมัติได้เลย ในส่วนของเอกสารที่ใช้ลงทะเบียนก็มีเพียงแค่ 

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ หรือสำเนาหนังสือเดินทางพร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน
  2. เอกสารแสดงรายได้ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองการหักภาษีณที่จ่าย ทวิ 50 เป็นต้น
  3. สำเนาบัญชีธนาคารที่เป็นบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน พร้อมหน้าสมุดที่ระบุชื่อ-เลขที่บัญชี

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

บัตรเครดิตกรุงเทพ platinum ให้เอกสิทธิ์เหนือขั้น

เงินเดือน

ถึง 15000 บาท/เดือน

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ไม่เกินร้อยละ 18 ต่อปี

อายุผู้กู้

ตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป

uob บัตรเครดิตรับวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

เงินเดือน

ถึง 15000 บาท/เดือน

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ไม่เกินร้อยละ 16 ต่อปี

อายุผู้กู้

ระหว่าง 20-60 ปี

บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันรับส่วนลดมากมาย

เงินเดือน

ถึง 80000 บาท/เดือน

อัตราดอกเบี้ย

ถึง ไม่เกินร้อยละ 16 ต่อปี

อายุผู้กู้

ระหว่าง 20-65 ปี