สนใจสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย แนะนำธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด 2024

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย! แนะนำ 5 สินเชื่อสมัครออนไลน์ไม่ยุ่งยากพร้อมช่วยทุกกลุ่มอาชีพ 2024

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย 2567” นี่คงเป็นคำถามแห่งปีที่ใคร ๆ ต่างต้องประสบปัญหาทางการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด – 19 ที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนว่าเราเต็มใจให้การช่วยเหลือด้วยการแนะนำ 5 วิธีสมัครสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์ไม่ยุ่งยากพร้อมช่วยทุกกลุ่มอาชีพ แล้วคุณจะรู้ว่าสินเชื่อไหนอนุมัติง่าย

เชื่อเลย 4 ธนาคารไม่ทำให้ผิดหวัง หมดห่วงธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด 2024

เป็นธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด เพื่อเยียวยาการแพร่ระบาดขงเชื้อโควิด – 19 กับกลุ่มผู้ได้รับผลกระทบ วงเงินให้ 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.35% ตลอดระยะเวลา 6 เดือนแรกไม่ต้องจ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยด้วย นับว่าเป็นสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระก็ว่าได้ เพราะให้พ่อค้าแม่ค้า อาชีพอิสระ พนักงานประจำ หรือใครที่ได้รับผลกระทบ รู้ผลภายใน 1 – 3 วัน สามารถลงทะเบียนออนไลน์ที่แอพ MyMo ได้

  • สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย สินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์

สินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ Speedy Loan เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติง่ายที่สุด โดยกำหนดวงเงินให้ตั้งแต่ 20,000 – 5 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 72 เดือน (6 ปี) อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 15.99 – 25% ต่อปี ขอแค่มีอายุ 20 – 60 ปีบริบูรณ์ มีเงินเดือขั้นต่ำ 15,000 บาทก็เพียงพอแล้ว อนุมัติไวภายใน 1 – 3 วัน เงื่อนไขตรงตามกำหนดเอกสารครบเป็นพอ สามารถสมัครผ่านออนไลน์ที่แอพ SCB Easy ได้

  •  สินเชื่ออนุมัติง่าย สินเชื่อธนาคารกรุงศรีฯ iFIN

รับรองว่าขอสินเชื่อธนาคารกรุงศรีฯ iFIN ไม่ผิดหวัง โดยกำหนดวงเงินให้สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ หรือสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยต่อปีต่ำสุด 9.99% สูงสุดไม่เกิน 25% ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้เลือกได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน (1 – 5 ปี) แต่ทั้งนี้ต้องมีการรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรีฯ อายุงาน 1 ปี โดยจะเป็นการหักหนี้ผ่านบัญชีธนาคารโดยตรง สมัครออนไลน์ที่แอพ KMA

  • สินเชื่อธนาคารกสิกรไทย Kbank Xpress Loan

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายตอบเลยกว่ากสิกรก็ไม่แพ้ใคร โดยเป็นสินเชื่อเงินก้อนพร้อมใช้ ไม่จำเป็นต้องมีคนหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน กำหนดวงเงินให้สูงสุด 1 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ อัตราดอกเบี้ยพิเศษต่อปี 15% สูงสุดไม่เกิน 25% ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้เลือกได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน (1 – 5 ปี) แค่มีเงินเดือน 15,000 บาท (อาชีพอิสระ/เจ้าของธุรกิจต้องเงินเดือน 20,000 บาท) ทำงานปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 6 เดือน สามารถสมัครผ่านแอพ K PLUS

ต่อไปนี้คงไม่ต้องกังวลเรื่องจะเลือกสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย ธนาคารไหนดีอีกแล้ว เพราะที่เราได้แนะนำทั้ง 4 นี้เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ทั้งนี้ จะเห็นว่าแต่ละสินเชื่อมีเงื่อนไขแตกต่างกัน คุณสมบัติเอกสารที่ต้องเตรียมก็แตกต่างกัน ดังนั้น ตกลงปลงใจเลือกสินเชื่อไหนอย่าลืมศึกษารายละเอียดอย่างรอบคอบอีกครั้ง มีเงินใช้จ่ายสร้างสภาพคล่องไปพร้อมกัน