สมัคร​เน็ต​ดี​แทครายวัน ดีแทคสัญญาณดีไหม สมัครเน็ตดีแทครายเดือน 199 ยกเลิกเน็ตดีแทคทุกอย่าง

ดีแทคสัญญาณดีไหม? สมัคร​เน็ต​ดี​แทค “รายวัน – รายอาทิตย์ – รายเดือน” แบบไม่ลดสปีดมีโปรไหนต้องโดน 

“ดีแทคสัญญาณดีไหม?” หลายคนคงจะคุ้นชินกับคำถามแบบนี้มาพอสมควรเมื่อเทียบกับการสมัครเน็ต AIS ถูกที่สุด ซึ่งต้องบอกว่าดีแทคได้มีการพัฒนาระบบเครือข่ายทำให้ใช้งานได้ดีแล้ว และเมื่อพูดถึงเน็ตค่ายไหนดีสุดเรื่องนี้คงต้องลองใช้ดูก่อนแต่ถ้าบอกว่าเน็ตบ้านค่ายไหนดีสุดยกให้ดีแทคไปเลย แต่จะว่าไปหากเลือกสมัคร​เน็ต​ดี​แทค “รายวัน – รายอาทิตย์ – รายเดือน” แบบไม่ลดสปีดมีโปรไหนต้องโดนนี่เป็นเรื่องที่อยากรู้ที่สุดแล้วจริง ๆ 

เปิดโปรให้เลือก! สมัครเน็ตดีแทคไม่ลดสปีด “รายวัน – รายอาทิตย์ – รายเดือน”

  • สมัครเน็ตดีแทครายวัน

– ไม่อั้นไม่ลดสปีดดีแทคความเร็วสูงสุด 1 Mbps ราคา 29 บาท 

สมัคร​เน็ต​ดี​แทคความเร็วสูงสุด 10 Mbps ไม่จำกัด ราคา 45 บาท

– สมัครเน็ตไม่อันไม่ลดสปีด ความเร็วสูงสุด 8 Mbps ราคา 32 บาท

  • สมัครเน็ตดีแทครายอาทิตย์

– สมัครเน็ตรายอาทิตย์ความเร็วไม่ลด ไม่อั้นสูงสุดที่ 512 Kbps ราคา 89 บาท

– เน็ตดีแทคไม่อั้นไม่ลดสปีดความเร็วสูงสุด 2 Mbps ราคา 120 บาท

– เน็ตรายอาทิตย์ความเร็วไม่ลดไม่อั้นสูงสุด 4 Mbps ราคา 220 บาท 

ทั้งนี้ ใครที่สงสัยเกี่ยวกับเน็ตรายสัปดาห์ดีแทค 49 บาท จัดอยู่ในรูปแบบโปรเสริมดีแทค แต่จะจำกัดปริมาณเน็ตดยได้อยู่ที่ 2 GB และความเร็ว 4G สูงสุด 100 Mbps สนใจกด *104*652*8540986# ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่าคุ้ม! 

  • สมัครเน็ตรายเดือนดีแทค

สมัครเน็ตดีแทค 30 วัน ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็วสูงสุด 512 Kbps ราคา 300 บาท

สมัคร​แพ็คเกจเสริม​ดี​แทคเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดรายดือนความเร็วสูงสุด 4 Mbps ราคา 650 บาท

– เน็ตรายเดือนดีแทคความเร็วสูงสุด 10 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด ราคา 1,110 บาท

นอกจากนี้ ยังมีโปรเน็ตดีแทครายเดือนไม่ลดสปีดโทรฟรี ความเร็ว 1 GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ราคา 90 บาทให้เลือกใช้บริการสำหรับคนที่ต้องใช้เน็ตด้วยโดยราคาไม่แพงเอื้อมถึงได้ไม่ต้องไปใช้บริการเงินกู้นอกระบบด่วนเลย ต้องโทรศัพท์พูดคุยด้วย และหากใครกำลังรอรายละเอียด โปรเน็ตดีแทครายเดือน 199 ก็จัดให้เช่นกัน ใช้เน็ตได้ความเร็วสูงสุด 500 MB แต่จะลดสปีดเมื่อใช้เน็ตครบแล้วจะลงมาอยู่ที่ 64 Kbps จนครบ 30 วัน สามารถโทรฟรีได้ทุกเครือข่าย 80 นาที จัดว่าเป็นโปรเสริมดีแทคที่น่าสนใจอีกเช่นกัน

แล้วถ้าจะยกเลิกเน็ตดีแทคทุกอย่างทำอย่างไร?

ใครสมัครเน็ตดีแทคแล้วอยากยกเลิกทุกอย่างสามารถทำผ่านออนไลน์ได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่แอปดีแทค เมื่อเปิดแอปแล้วให้เข้าไปที่แพ็กเกจ&คงเหลือ และ แพ็กเกจเสริม จากนั้นก็เลือกที่ต้องการยกเลิก แล้วกดไปที่เมนูถังขยะ กดยกเลิกทันทีเป็นอันเสร็จ

ต้องบอกเลยว่าโปรเสริมดีแทคไม่ลดสปีดมีให้เลือกมากมาย ชนิดที่ตอบโจทย์ทั้งคนใช้เน็ตน้อยไม่นานวัน หรือเป็นเดือน ๆ ได้หมด แถมยังมีโปรเสริมดีแทคที่เข้ามาเป็นอีกทางเลือกให้ได้ตัดสินใจเลือกสมัครใช้งานผ่านแอพเงินด่วนออนไลน์ ใครที่ใช้เครือข่ายดีแทคอยู่อย่าเพิ่งเปลี่ยนใจไปไหนเลยสัญญาณดี โปรเน็ตดีใช้งานกันราบรื่นชัวร์